Your Ad Here

Saturday, July 19, 2008

Senator Bong Revilla, tatakbong bise presidente?



Balita mula kay Chit Ramos, palamunin ng ABS-CBN:

"Floating pa," iyan lang muna ang masasabi ni Senador Bong Revilla kung tatanungin siya tungkol sa nababalitang pagtakbo niya bilang bise-presidente sa 2010.

Pero aniya, nakapag-usap na sila ng kanyang matalik na kaibigang si Senador Jinggoy Estrada ukol sa isyung ito. Sabi ni Jinggoy sa kanya na hindi raw siya tatakbo sa pagka-bise kung kaya hindi raw sila magkakabanggan kung sakaling matuloy ang kandidatura ni Senator Bong.

Kung matatandaan, nasa administrasyon si Senador Bong habang miyembro naman ng oposisyon si Senador Jinggoy.

Ang sey ni Empress: Hay naker, nang ibinalita sa akin itets ng aking supervisor nag-statement siya na "magpapalit ng citizenship" kung sakaling maging vice president nga si Bong Revilla. Ako? Lilipad ako kahit saan...

Basta huwag sa Saudi. Kawawa beauty ko doon, noh!

(Photo courtesy of Sthanlee of Picasaweb)

No comments: