Your Ad Here

Thursday, August 2, 2007

Alin, Alin, Alin ang Naiba?


Isipin kung alin ang naiba...

Tila hindi titigil ang kachipang pagkukumpara't sapilitan warlahan nina Katrina Halili at Christine Reyes matapos ipakita ang August cover ng FHM Magazine na kung saan bida si Reyes.

Hindi mapigilan ng mga kunsintidor na pagkumparahin ang hitsura ni Reyes sa cover, na sinasabing naging kamukha bigla si Halili.

Ang hindi ko maintindihan ay kung bakit pinagsasabong ang dalawang itets. Kung ayaw nilang ipakita sa harap ng camera ang kung anumang alitan nila, eh di huwag nang ipilit, devah? Nagmumukhang Madam Auring versus Mystica tuloy ang labas.

1 comment:

goddess said...

pareho tayo ng reaksyon..
pag kakita ng fhm, naloka ako!
si kristine reyes kaya itech?!
ka-fez talaga ni katrina halili..

grabe naman mag-adobe ang fhm..
remember pops fernandez?

ewan ko ba!

kung super inadobe ang fez ko sa fhm, ndi ako matutuwa! papaulitin ko yan! diba diva!