Your Ad Here

Friday, July 18, 2008

Paki Ko Ditets: Niña Jose, nabighani kay Marian Rivera

Ang "Paki Ko Ditets" ay para sa mga balitang showbiz na napakababaw at walang saysay, mga aksaya sa tinta't papel pero binigyan pa rin ng importansya ni Empress Maruja. Bakit? Paki niyo.



Balita mula kay Allan Anthony Altera, palamunin ng PEP:

Labis ang tuwa ng Kapamilya star na si Niña Jose nang nakipagkita siya sa Reyna ng GMA na si Marian Rivera habang rehearsals nila sa FHM 100 Sexiest Women Victory Party noong July 13. Itinanghal kamakailan lang si Rivera bilang pinakaseksing babae ng nasabing magasin, kung saan naging cover girl na rin si Jose.

"While I was waiting at the car for my turn to rehearse, sinabi sa akin ng mga staff ng FHM na baka magkasabay kami ng rehearsal (ni Marian) kaya bigla akong napalabas sa car at nabuhayan," kuwento ni Niña. "Sobrang gusto ko talaga siyang makita before in person dahil sa TV ko lang siya nakiki and now na nakita ko siya, I was really starstruck!"

Sa katunayan, ayon sa isang source sa FHM, panay pa raw ang pakuha ng litrato ni Niña kay Marian habang break nila sa rehearsals, na lagi namang pinapaunlakan naman ni Marian.

Ang sey ni Empress: Mabuti naman at mabait si Marian sa 'yo huh. Hindi ka ba hinampas? Charing!

No comments: